"Cặp đôi hoàn hảo" Đoan Trang - Trấn Thành tái xuất

Cặp đôi đứng đầu cuộc thi “Cặp đôi hoàn hảo” sẽ là tâm điểm của Đêm Hội hài xuân “Năm Rồng nói chuyện Long”, cùng xuất hiện với họ sẽ là một thí sinh khác của CĐHH - Phạm Văn Mách. 

 Đoan Trang – Trấn Thành hứa hẹn đem đến cho người yêu nhạc Thủ đô những phút giây thực sự bùng nổ từ các ca khúc đã đưa họ lên đỉnh cuộc thi như Chỉ có đôi ta hay liên khúc Giai điệu Tổ quốc- Đất nước.

Đêm hội còn có sự xuất hiện của cặp “song tấu hài” Hoài Linh – Hồng Vân, cặp “Táo quân” Xuân Bắc – Tự Long. Chí Tài – Bảo Liêm cũng góp mặt cùng cây hài Chiến Thắng… Ngoài ra sẽ có sự xuất hiện của xuất hiện như lực sỹ Phạm Văn Mách trong vai trò ca sĩ, giọng ca Hoàng Bách và Nguyễn Ngọc Lan.


Đoan Trang - Trấn Thành trong ca khúc "Chỉ có đôi ta"
Những cây hài ‘kinh điển’ Hoài Linh, Hồng Vân, Chiến Thắng, Hương Tươi sẽ khiến khán giả cười ra nước mắt với tiểu phẩm Cái nạng gỗ. Hoài Linh, Hồng Vân còn diễn cùng Chí Tài, Bảo Liêm trong chùm hài Kẻ khóc người cười 2.

Một số tiết mục khác cũng được tiết lộ bao gồm: Tiểu phẩm Cuối năm: Bố vợ phải đấm  - do Xuân Bắc, Tự Long, Bích Huyền đảm nhiệm. Chiến Thắng sẽ diễn cùng Thu Hà trong Xem bói. Danh hài phương Nam Hoài Linh tiếp tục xuất hiện trên sân khấu trong đoạn Tấu hài chúc xuân cùng nghệ sĩ Chí Tài và Chiến Thắng. 

Các nghệ sĩ hài phía Bắc: Xuân Bắc - Tự Long
... Và các danh hài phía Nam: Hồng Vân - Hoài Linh

Lần đầu tiên ra Hà Nội sau khi dành vị trí quán quân cuộc thi “Cặp đôi hoàn hảo”, Đoan Trang – Trấn Thành được dự đoán sẽ là tâm điểm của Đêm Hội hài xuân “Năm Rồng nói chuyện Long” với tên gọi Nụ cười vàng - diễn ra vào 20h ngày 2/1/2012 tại Cung văn hóa Việt – Xô.

Đoan Trang - Trấn Thành sẽ biểu diễn các tiết mục trong đêm chung kết CĐHH tại Thủ đô

  • Gia Linh

0 comments:

Post a Comment